Dưỡng da ẩm mùa hè, đừng quên cấp ẩm từ bên trong  

Nhiều người thường bỏ qua khâu dưỡng ẩm da mùa hè vì nghĩ rằng da thường đổ dầu và mồ hôi, sẽ đủ độ ẩm mà không cần cấp ẩm. Tuy nhiên, quan điểm sai lầm này càng khiến bạn gặp phải thảm họa da mặt như một “chảo mỡ”, thậm chí còn gây tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Vì sao mùa hè vẫn phải dưỡng ẩm đều đặn? 

Cùng như mùa đông, việc dưỡng ẩm vào mùa hè vẫn rất quan trọng. Thời tiết nắng nóng sẽ khiến da đổ nhiều mồ hôi và dầu nhờn, hiện tượng này càng khiến da rất dễ mất nước. Như một vòng luẩn quẩn, khi da bị mất nước sẽ gửi tín hiệu “báo động” khiến tuyến dầu hoạt động mạnh, tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm trên da.

Nàng cần lưu ý, dưỡng ẩn vẫn là bước skincare không thể thiếu trong suốt 4 mùa xuân hạ thu đông. Nhất là vào mùa hè, nếu da không được dưỡng ẩm và bảo vệ kỹ càng sẽ chịu tác động rất lớn từ ánh nắng gay gắt, dẫn đến cấu trúc da bị phá hủy, da dễ nhăn chùng và sạm nám.

sử dụng kem chống nắng

Các phương pháp tăng cường độ ẩm cho da trong mùa hè

Uống nhiều nước 

Vào mùa hè cơ thể mất rất nhiều độ ẩm vì vậy cần phải bổ sung đầy đủ nước. Mỗi ngày nên uống 10-12 cốc nước và tăng cường ăn trái cây. Ngoài ra, hãy đảm bảo quy trình làm sạch da, dưỡng ẩm da vào ban đêm trước khi đi ngủ.

Làm sạch da và tẩy tế bào chết 

Cố gắng làm sạch da 2 lần/ ngày và tẩy da chết 2-3 lần mỗi tuần để loại bỏ bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Bước này rất quan trọng để làn da có thể hấp thu hết các loại kem dưỡng ẩm bạn thoa lên mặt.

Sử dụng kem chống nắng hằng ngày 

Hãy dùng kem chống nắng bất cứ khi nào ra ngoài. Kem chống nắng rất quan trọng vì giúp bảo vệ da khỏi bức xạ của tia cực tím – tác nhân gây lão hóa da.

Bôi Kem Chống Nắng

 

Hạn chế trang điểm

Nếu có thể bạn nên hạn chế trang điểm vào mùa hè. Hãy để làn da được “thở”, tránh trang điệm quá đậm. 

Tăng cường cấp ẩm và bảo vệ cho da từ bên trong 

Việc bổ sung collagen từ bên trong sẽ giúp dưỡng da chắc khỏe, đàn hồi cao, tăng cường hệ miễn dịch cho da. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm collagen có kết hợp các thành phần giàu chất chống oxy hóa, Axit Hyaluronic như 82X Collagen. Trong mùa hè cần tối giản các loại kem dưỡng da thoa trên da mặt nên việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ bên trong như 82X Collagen và vô cùng cần thiết.

Đừng quên chăm sóc da mùa hè từ bên trong bằng việc bổ sung đều đặn các chất dinh dưỡng cần thiết cho da như ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống thêm collagen.


Đăng ngày: 13-08-2021 - 08:48:21 bởi
Tag: , , , ,
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Sản phẩm

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x