The Pink – Định nghĩa hoàn hảo của Collagen thông minh

Được mệnh danh là collagen thông minh, 82X Smart Collagen The Pink sở hữu những đặc tính vượt trội, phù hợp với thể trạng của hầu hết phụ nữ Châu Á và đem lại những trải nghiệm hoàn hảo từ sâu bên trong cho làn da của phái đẹp. Hãy cùng 82X khám phá những đặc tính đó là gì nhé!

Collagen có công thức thông minh: Collagen kết hợp với Vitamin C

Collagen và Vitamin C từ lâu đã được xem như “thành phần vàng” không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp làn da. Collagen có vai trò nâng đỡ, giữ cho da không bị nhăn, chùng, chảy xệ. Còn Vitamin C góp phần kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, ngừa lão hóa thông qua việc tổng hợp amino acids.

Tuy nhiên, theo thời gian collagen tự nhiên sẽ dần sụt giảm khi tuổi càng cao, trung bình là 1 – 1,5% lượng collagen mất đi mỗi năm. Còn Vitamin C cần được bổ sung mỗi ngày bởi nó là loại vitamin tan trong nước không thể tích trữ trong cơ thể. Chính vì thế, 82X đã nghiên cứu và cho ra đời dòng collagen thế hệ mới – Smart Collagen The Pink với công thức thông minh vượt trội, giúp gấp đôi hiệu quả đẹp da, gấp đôi sự tươi trẻ.

Collagen và Vitamin C: Công thức thông minh tạo nên collagen thế hẹ mới

Collagen và Vitamin C: Công thức thông minh tạo nên collagen thế hẹ mới

Khác với các dòng collagen dạng nước có chứa thành phần từ cá thông thường, collagen thông minh The Pink được chiết xuất từ da cá ngừ đại dương, sống ở vùng biển xa đất liền với độ sâu lên đến 300m nên vô cùng tinh khiết và lành tính. Hơn nữa, collagen từ cá ngừ đại dương lại có cấu trúc gần nhất với collagen của da người nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 1000mg collagen thủy phân từ da cá đại dương với 300mg Vitamin C, collagen thông minh The Pink chính là “ứng cử viên sáng giá” giúp phái đẹp cải thiện và duy trì làn da thanh xuân bởi vô vàn công dụng:

  • Kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể gấp 2 lần, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, nâng cơ và ngừa lão hóa.
  • Cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa sự khô tróc và làm chậm tốc độ hình thành nếp nhăn.
  • Đẩy mạnh tốc độ cung cấp dinh dưỡng cho làn da, giúp da khỏe mạnh, tươi tắn từ tận sâu bên trong.
  • Tăng cường sức mạnh phục hồi và kháng viêm, điều trị và ngừa mụn tận gốc.
  • Bảo vệ và làm dịu làn da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, đồng thời dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Ngoài ra, 82X The Pink còn ứng dụng công thức “Healthy”: Không đường – Không chất béo – Không chất bảo quản – Rất ít calo cho phái đẹp yên tâm sử dụng mỗi ngày mà không lo tăng cân, nóng trong, nổi mụn.

Collagen có công nghệ thông minh, gấp 6 lần khả năng hấp thu

Một trong những ưu điểm vượt trội của nước uống đẹp da The Pink so với nhiều loại nước collagen thông thường khác chính là nằm ở công nghệ thủy phân Kosoteki với 3 ưu điểm vượt trội giúp tối đa chất lượng collagen.

Công nghệ Kosoteki giúp tạ ra những phân tử collagen siêu nhỏ

Công nghệ Kosoteki giúp tạ ra những phân tử collagen siêu nhỏ

Tạo ra khối lượng collagen peptide siêu nhỏ

Kosoteki có khả năng phân tách các phân tử collagen lớn và phức tạp thành các peptide có khối lượng dưới 1000 Dalton trong khi các công nghệ thủy phân thông thường chỉ đạt đến khối lượng 5000-6000 Dalton. Với khối lượng chỉ bằng 1/6, collagen peptide của 82X dễ dàng đi qua thành ruột chỉ sau 2h uống và tạo hiệu quả trên da chỉ sau 48h.

Tốc độ thủy phân gấp đôi

Công nghệ Kosoteki giúp quá trình thủy phân diễn ra nhanh chóng, cho phép thời gian tạo ra collagen peptide chỉ còn 1/2 so với thông thường, đảm bảo chất lượng collagen toàn vẹn sau khi chiết tách từ da cá. Vì thế, sản phẩm đem lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

Nhận biết được các amino acid kỵ nước

Nhờ vào ưu thế này, công nghệ Kosoteki cho phép cắt các phân tử collagen lớn tại các điểm kỵ nước và thu được các peptide có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả.

Nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền này, collagen thông minh The Pink giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng collagen nạp vào, từ đó hạn chế tình trạng dư thừa collagen cho làn da luôn căng mịn, đàn hồi, săn chắc. Và 82X cũng là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ thủy phân Kosoteki hiện đại này.

Collagen thông minh có thành phần tự nhiên, lành tính

Ngoài việc sở hữu công thức thông minh, 82X The Pink còn sở hữu bảng thành phần tự nhiên, lành tính, healthy cung cấp dồi dào dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

  • Chiết xuất 82 loại thực vật lên men (nho, kiwi, táo, chuối, đậu nành,…) có chứa nhiều khoáng chất tăng cường lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng, thanh lọc, thải độc cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Hàm lượng Vitamin B6 tiêu chuẩn giúp kích thích sản xuất hormone hạnh phúc, giảm căng thẳng, xoa dịu tinh thần đồng thời cải thiện các tình trạng như mệt mỏi, mất ngủ, lo âu.
  • Hyaluronic Acid là một dưỡng chất “vàng” có tác dụng cấp ẩm cho làn da, để làn da luôn căng mịn và đàn hồi tốt.
  • Ceramide có vai trò như một chất keo giữ cho hàng rào bảo vệ da vững chắc và cũng là chất giữ ẩm giúp da luôn mềm mại, căng bóng, sáng hồng.
    Web

    Collagen thông minh The Pink có thành phần tự nhiên, lành tính

    Ngoài ra, collagen thông minh The Pink là dòng collagen chứa thêm chiết xuất quả dứa nên có hương vị vô cùng thơm ngon, thanh mát, dễ uống giống như một ly nước ép giúp bạn luôn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

    Đặc biệt, The Pink đã đạt chứng nhận GMP của JHNFA (trực thuộc bộ Y tế Nhật Bản), đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, công nghệ sản xuất, đóng gói và phân phối nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng .

    Với những ưu điểm vượt trội trên, 82X The Pink xứng đáng là collagen thông minh thế hệ mới mà bất kỳ phái đẹp nào cũng nên sử dụng để cải thiện làn da mướt mát, sáng hồng tự nhiên. Hãy liên hệ với Lychee để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm ngay nhé!


Đăng ngày: 02-06-2023 - 09:58:46 bởi
Tag:
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Sản phẩm

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x