Top 3 mặt nạ collagen cho da nhạy cảm an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Làn da nhạy cảm được đánh giá là khó chăm sóc nhất, vì làn da khá mỏng và rất dễ bị kích ứng bởi các thành phần trong mỹ phẩm. Do đó, khi sử dụng mặt nạ collagen cũng cần chú ý các thành phần dưỡng chất đi cùng tránh gây cho nàng kích ứng không mong muốn. Cùng 82X điểm danh một vài mặt nạ collagen cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Hướng dẫn chọn mặt nạ phù hợp cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm thường có những đặc điểm dễ nhận thấy như khô ráp, mỏng, dễ bị dị ứng, nổi mẩn. Khi thời tiết thay đổi quá nắng nóng hay khô hanh, làn da sẽ cảm thấy khó chịu và không chịu được.

Mức độ nhạy cảm của da thường được chia thành 3 mức độ: da cực kỳ nhạy cảm, da nhạy cảm tự nhiên và da dễ bị kích ứng mỹ phẩm. Tùy vào mức độ mà khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da sẽ có phản ứng khác nhau.

lựa chọn mặt nạ collagen cho da nhạy cảm

Nếu làn da cực kỳ nhạy cảm thì không thể chịu được bất kỳ hương liệu, hay thành phần bảo quản nào. Vì vậy, với làn da nhạy cảm, lựa chọn ưu tiên là mặt nạ collagen được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Các thành phần đi kèm ưu tiên có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm như Glycerin, Hyaluronic Acid, Vitamin E, Vitamin K,… hỗ trợ cân bằng độ pH, hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Tránh các sản phẩm chứa hương liệu, paraben, alcohol, chất dẫn xuất silicon, petrolatum, dầu khoáng,… Khi chọn mua mặt nạ collagen cho da nhạy cảm cần chọn thương hiệu, nơi phân phối uy tín, sản phẩm được kiểm định chất lượng an toàn và hiệu quả.

Đọc thêm: Collagen là gì? Tìm hiểu chi tiết về Collagen từ A đến Z

2. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ collagen cho da nhạy cảm

Để mặt nạ phát huy được hết công dụng của nó, khi sử dụng bạn cần ghi nhớ một số điểm sau:

  • Làm sạch da trước khi dùng mặt nạ, tuyệt đối không thể bỏ qua bước này. Vì đây là yêu cầu tiên quyết quyết định làn da có hấp thu được tốt dưỡng chất collagen từ mặt nạ hay không.
  • Vì mức độ nhạy cảm của mỗi người là khác nhau nên trước khi sử dụng cần thử trước sản phẩm lên vùng da tay dưới cổ để xem phản ứng. Nếu cảm thấy làn da bị châm chích, ửng đỏ thì cần ngừng sử dụng và rửa lại với nước sạch ngay lập tức.
  • Không nên đắp mặt nạ collagen quá lâu, đặc biệt làn với da nhạy cảm, việc đắp lâu cũng có thể gây nên kích ứng dù khi sử dụng sản phẩm đúng cách thì không xuất hiện hiện tượng gì.
  • Thời gian đắp hợp lý cho mặt nạ collagen là từ 15 – 20 phút vào mỗi buổi tối, dùng 1 -2 lần/ tuần. Sau khi sử dụng xong cần rửa lại mặt với nước sạch và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Đọc thêm: Bà bầu có nên đắp mặt nạ collagen hay không?

3. Top 3 mặt nạ collagen cho da nhạy cảm đáng sử dụng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các chị em, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt nạ collagen dành riêng cho da nhạy cảm. Một số sản phẩm mặt nạ collagen cho da nhạy cảm nổi bật như:

3.1. Mặt nạ Collagen Sữa Ong Chúa Kosé Cosmeport Premium Royal Jelly Mask 

mặt nạ collagen cho da nhạy cảm Kosé Cosmeport Premium Royal Jelly Mask 

Kosé Cosmeport là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Kose nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da đa mẫu mã và đa thành phần, đáp ứng được các nhu cầu dưỡng da của phái nữ. Mặt nạ collagen sữa ong chúa là sản phẩm chăm sóc da của nhãn được yêu thích gần.

Với thành phần chính đa dạng như collagen, trích xuất sữa ong chúa, HA, Coenzyme Q10,… mặt nạ có thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính. Vì vậy các nàng sở hữu làn da nhạy cảm có thể sử dụng.

Thêm vào đó, với thành phần Hyaluronic Acid có trong sản phẩm, hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da luôn mịn màng. Mặt nạ cũng hỗ trợ làm mờ đi vết chân chim, nấm nám, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ, căng tràn sức sống hơn. Mặt nạ collagen sữa ong chúa Kose thích hợp cho các nàng da lão hóa, da khô, thiếu ẩm và da không đều màu.

Mặt nạ được thiết kế mỏng mịn, dai và mềm, khi sử dụng đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng. Các dưỡng chất trong mặt nạ được làn da hấp thụ tốt hơn so với các loại mặt nạ thông thường khác. Sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da được dưỡng ẩm, mịn màng hơn ngay tức thì.

Tuy nhiên, giá thành mặt nạ hơi cao so với các loại khác, khoảng 65.000 VNĐ/ miếng. Nhưng với công dụng mà nó đem đến cho làn da, bạn vẫn nên dùng thử em nó để cảm nhận nhé!

3.2. Mặt Nạ Mediheal Collagen phục hồi da Impact Essential Mask Ex

Đối với các tín đồ làm đẹp, chắc không còn xa lạ khi nhắc đến thương hiệu Mediheal – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều chị em Châu Á yêu thích và sử dụng. Mediheal nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tình, an toàn cho da. Do đó, khi nhắc đến mặt nạ collagen cho da nhạy cảm thì không thể không nhắc đến dòng mặt nạ collagen phục hồi da Impact Essential Mask.

mặt nạ collagen cho da nhạy cảm giúp phục hồi da

Mặt nạ có thành phần chính là collagen thủy phân kết hợp vitamin E giúp phục hồi da hư tổn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Đồng thời, mặt nạ cũng hỗ trợ làm mờ thâm do mụn để lại, ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố Melanin giúp dưỡng sáng, trắng hồng đều màu da hơn.

Mặt nạ Mediheal có thiết kế mỏng, nhỏ gọn, khi sử dụng ôm sát vào gương mặt. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, hương liệu, càng nàng sở hữu da mụn, da sưng viêm và nhạy cảm đều có thể sử dụng.

Mediheal là dòng mỹ phẩm được yêu thích ở Việt Nam. Vì vậy rất dễ tìm và sở hữu ngay cho mình mặt nạ collagen dành cho da nhạy cảm này. Tuy nhiên bạn cần chọn địa điểm mua uy tín, vì sản phẩm rất dễ bị làm giả, kém chất lượng. Giá giao động của em nó là từ 250.000 – 300.000 VNĐ/ hộp – 10 mask.

3.3. Tinh Chất Ampoule Vàng Collagen SNP Gold Collagen Ampoule Mask

Mặt nạ tinh chất vàng Collagen SNP là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc – SD Biotechnologies. Với phương châm SHINING – NATURE – PURITY, các sản phẩm của công ty luôn được chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Sản phẩm chứa các thành phần chính bao gồm Collagen thủy phân, Vàng 24K, Adenosine, và các thành phần dưỡng da chiết xuất từ trái cây tự nhiên. Nhờ vậy hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của lão hóa da, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi giúp da săn chắc, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, thành phần Vitamin từ chiết xuất trái cây giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường sức đề kháng cho da khỏi các tác động xấu của môi trường. Vàng 24K có trong mặt nạ tăng cường tuần hoàn da giúp da hồng hào, sáng mịn hơn.

mặt nạ collagen cho da nhạy cảm giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Mặt nạ collagen tinh chất vàng Ampoule an toàn cho da

Sản phẩm sở hữu thành phần lành tính và an toàn, không chứa chất bảo quản, silicon, hương liệu,… Vì vậy rất an toàn cho các nàng da nhạy cảm. Ngoài ra, da hỗn hợp, da lão hóa, da khô đều có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện làn da.

Mặt nạ Tinh Chất Ampoule Vàng Collagen SNP Gold Collagen có giá dao động từ 70.000 VND/ miếng.

Da nhạy cảm là làn da khó chăm. Tuy nhiên, nếu lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng và biết cách sử dụng đúng thì điều đó sẽ không còn quá lo ngại. Hy vọng bài viết đã cung cấp được thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được mặt nạ collagen cho da nhạy cảm phù hợp nhất với bản thân.

Cùng theo dõi 82X mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về chăm sóc sức khỏe làn da nhé!


Đăng ngày: 14-09-2022 - 15:22:22 bởi
Tag:
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Sản phẩm

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x