TP.HCM: Mãn nhãn trước màn “đổ bộ” của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn

Sáng 8/3, không khí ngày lễ tại Thành phố Hồ Chí Minh trở nên sôi động và hào hứng trước màn diễu hành của những mỹ nữ trong trang phục truyền thống Nhật Bản trên dàn xe tay ga mang đậm sắc xanh.

TP.HCM: Mãn nhãn trước màn đổ bộ của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn - Ảnh 1.

Đoàn diễu hành ngập tràn sắc xanh rất bắt mắt

Đoàn mỹ nhân xuất phát từ Nguyễn Bỉnh Khiêm tới điểm đích Nhà thờ Đức Bà, di chuyển đến đâu cũng thu hút sự chú ý, tạo nên một không khí náo nhiệt bất ngờ.

Dọc hai bên đường Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Thị Minh Khai… dân tình đứng xem đông “nghẹt thở”, ai nấy đều thích thú, hứng khởi trước màn “đổ bộ” của các “bóng hồng” 82X.

TP.HCM: Mãn nhãn trước màn đổ bộ của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn - Ảnh 2.

Siêu xe mui trần và dàn người đẹp Kimono lái Vespa nổi bần bật giữa cung đường Nhà thờ Đức Bà

Sau điểm dừng chân ở khu vực Nhà thờ Đức Bà vào xế trưa, đoàn tiếp tục lộ trình mới tràn đầy năng lượng, cùng tỏa sắc xanh “mát mắt” trên những tuyến đường ngập nắng Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Hồ Con Rùa, Võ Văn Tần…

TP.HCM: Mãn nhãn trước màn đổ bộ của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn - Ảnh 3.

Sắc xanh của dàn xe tay ga khiến không khí 8/3 trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết

Nằm trong khuôn khổ hoạt động ra mắt phiên bản mới của thương hiệu nước uống làm đẹp da 82X Nhật Bản đang rất được yêu thích hiện nay, màn roadshow “mãn nhãn” của dàn hotgirl Kimono đã để lại cảm xúc ấn tượng cho bất cứ ai có cơ hội chứng kiến.

TP.HCM: Mãn nhãn trước màn đổ bộ của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn - Ảnh 4.

Sự kiện roadshow nằm trong khuôn khổ lễ ra mắt sản phẩm 82X phiên bản mới

Thương hiệu 82X đã sử dụng trang phục Kimono truyền thống của người Nhật Bản như một cách tạo dấu ấn về xuất xứ của sản phẩm đồng thời thể hiện vẻ đẹp rất tự nhiên mà vẫn đảm bảo sự nữ tính, gợi cảm.

Diễn ra đúng dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, hoạt động đã thành công trong việc thu hút và lan tỏa thông điệp nhân văn đến “một nửa thế giới”, cổ vũ chị em tự tin thể hiện bản thân, không ngần ngại thay đổi để xinh đẹp và tỏa sáng mỗi ngày.

TP.HCM: Mãn nhãn trước màn đổ bộ của dàn mỹ nhân mặc Kimono trên hơn 20 tuyến phố lớn - Ảnh 5.

82X đã chinh phục hơn 300.000 phụ nữ, người nổi tiếng

Nước uống làm đẹp da 82X Nhật Bản, trong đó có TPBVSK Collagen 82X 120.000 Sakura Premium đang chiếm được cảm tình của đông đảo phái nữ yêu làm đẹp với hơn 300.000 khách hàng trong đó có nhiều sao Việt như Hà Anh, Phạm Quỳnh Anh, Hiền Thục… không những bởi hiệu quả làm đẹp da mà còn bởi thông điệp đầy tính nhân văn “Yêu bản thân” – khuyến khích phụ nữ biết dành những điều tốt nhất cho chính mình để trở nên hạnh phúc hơn – mà 82X luôn nỗ lực truyền tải trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm